Tìm việc kế toán Tình huống về thuế giá trị gia tăng(GTGT) có lời giải Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012 GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG THẮC MẮC VỀ THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG Các bạn đang cần tìm các tình huống thuế giá trị gia tăng . ketoancanbiet xin chi... 5

Tình huống về thuế giá trị gia tăng(GTGT) có lời giải

0
GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG THẮC MẮC VỀ THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG
Các bạn đang cần tìm các tình huống thuế giá trị gia tăng. ketoancanbiet xin chia sẻ với các bạn bộ câu hỏi bao gồm toàn bộ các tình huống về thuế giá trị gia tăng có lời giải.
Bộ câu hỏi các tình huống về thuế giá trị gia tăng(GTGT) sẽ bao gồm tổng 37 câu hỏi về các tình huống thực tế về thuế giá trị gia tăng(GTGT) có cả lời giải
tinh huong thue gia tri gia tang


Chẳng hạn như câu hỏi

c1: Đề nghị hướng dẫn về thuế GTGT và TNDN đối với hoạt động dịch vụ theo hợp đồng kinh tế ký kết với nhà đầu tư là tổ chức kinh tế hoặc cá nhân khi thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư...?

c2: DN xuất hoá đơn bán sắt cho khách hàng sau đó khách hàng phát hiện hoá đơn ghi sai thì phải chỉnh sửa bằng cách nào?

 c3: Công ty TNHH một thành viên mua hàng hóa mà bên bán làm mất hoá đơn liên 2, thủ tục như thế nào để được kê khai khấu trừ thuế GTGT?

Tổng có rất nhiều câu các bạn nào tham khảo bộ câu hỏi các tình huống về thuế giá trị gia tăng
Các bạn download tại:  Tình huống về thuế giá trị gia tăng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright © cach lap bao cao tai chinh | bao cao tai chinh cuoi nam