Tìm việc kế toán Báo cáo tài chính theo QĐ 48 bao gồm những gì? Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014 Hỏi: Mình mới làm kế toán cho công ty. công ty mình là công ty TNHH. cho mình biết bctc phải nộp những giấy tờ gì và lấy mẫu ở đâu không. ... 5

Báo cáo tài chính theo QĐ 48 bao gồm những gì?

0
Hỏi: Mình mới làm kế toán cho công ty.
công ty mình là công ty TNHH. cho mình biết bctc phải nộp những giấy tờ gì và lấy mẫu ở đâu không.
mình có biết 1 số giấy tờ lấy trong HTKK còn thuyết minh báo cáo thì không thấy có.
Mình có 1 số giấy tờ sau còn thiếu cái gì phải nộp nữa các bạn cho mình biết nhé.
Quyết toán thuế TNDN năm 2008
BCTC QD 48 ( cân đối kế toán, kết quả HDSXKD, lưu chuyển tiền tệ) mà lưu chuyển tiền tệ mình chọn phụ lục trực tiếp hay gián tiếp vậy.
còn thiếu gì trong hồ sơ báo cáo nữa các bạn giúp mình nhé
Đáp:( trích trong QD48)
Báo cáo tài chính quy định cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa bao gồm:
1.1. Báo cáo bắt buộc
- Bảng Cân đối kế toán: Mẫu số B 01 - DNN
- Báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh: Mẫu số B 02 - DNN
- Bản Thuyết minh báo cáo tài chính: Mẫu số B 09 - DNN
Báo cáo tài chính gửi cho cơ quan thuế phải lập và gửi thêm phụ biểu sau:
- Bảng Cân đối tài khoản: Mẫu số F 01- DNN

1.2. Báo cáo không bắt buộc mà khuyến khích lập:
- Báo cáo Lưu chuyển tiền tệ Mẫu số B03-DNN

Ngoài ra, để phục vụ yêu cầu quản lý, chỉ đạo, điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp có thể lập thêm các báo cáo tài chính chi tiết khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright © cach lap bao cao tai chinh | bao cao tai chinh cuoi nam