Tìm việc kế toán Lập báo cáo tài chính cuối năm Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014 Hỏi:   Cả nhà ơi, cho mình hỏi là BCTC trực tiếp và BCTC gián tiếp khác nhau như thế nào, trường hợp nào thì dùng BC trực tiếp, trường hợp n... Cả nhà ơi, cho mình hỏi là BCTC trực tiếp và BCTC gián tiếp khác nhau như thế nào, trường hợp nào thì dùng BC trực tiếp, trường hợp nào thì dùng BC gián tiếp. Chỉ giúp mình với, mình mới vào nghề nên còn lơ ngơ quá. 5

Lập báo cáo tài chính cuối năm

0
Hỏi: Cả nhà ơi, cho mình hỏi là BCTC trực tiếp và BCTC gián tiếp khác nhau như thế nào, trường hợp nào thì dùng BC trực tiếp, trường hợp nào thì dùng BC gián tiếp. Chỉ giúp mình với, mình mới vào nghề nên còn lơ ngơ quá.
Đáp:Chỉ có báo cáo lưu chuyển tiền tệ lập theo phương pháp trực tiếp và báo cáo lưu chuyển tiền tệ lập theo phương pháp gián tiếp.
Thân

Từ khóa tìm kiếm về báo cáo tài chính cuối năm

  • mẫu báo cáo tài chính cuối năm
  • cách lập báo cáo tài chính cuối năm
  • báo cáo tài chính năm 2011 của kinh đô
  • báo cáo tài chính năm 2012 của vinamilk
  • báo cáo tài chính năm 2012 của agribank
  • báo cáo tài chính năm 2012 gồm những gì
  • mẫu báo cáo tài chính năm
  • làm báo cáo tài chính năm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright © cach lap bao cao tai chinh | bao cao tai chinh cuoi nam