Tìm việc kế toán Nhận làm Báo cáo tài chính cuối năm Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014 NHẬN LÀM BCTC CUỐI NĂM CHO MỌI LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP Công ty bạn nhỏ, lượng hóa đơn chứng từ đầu ra, đầu bào ít nên bạn không thuê k... Nhận làm Báo cáo tài chính cuối năm uy tín giá rẻ LH 0988 864 779 5

Nhận làm Báo cáo tài chính cuối năm

0
NHẬN LÀM BCTC CUỐI NĂM CHO MỌI LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP

Công ty bạn nhỏ, lượng hóa đơn chứng từ đầu ra, đầu bào ít nên bạn không thuê kế toán. Hay công ty bạn có kế toán nhưng bạn không tin tưởng vào khả năng làm việc của họ. Và dù với lý do khi khi bạn cần làm BCTC tài chính cuối năm thì hãy gửi trọn niềm tin cho chúng tôi.

Công ty kế toán thuế 247 hiện nay có hơn 30 nhân viên kế toán có chuyên môn kinh nghiệm cao trong công tác kế toán doanh nghiệp được chiêu mộ thành một phòng ban chuyên làm dịch vụ kế toán cho mọi hình doanh nghiệp. Với số lượng nhân viên đông dảo – có chất lượng chuyên môn cao, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành công tác sổ sách với cơ quan thuế.

Để có thể làm được báo cáo tài chính cuối năm cho công ty bạn chúng tôi sẽ xuống tận công ty các bạn để khảo sát tình hình thực tế của doanh nghiệp:

-          Rà soát, đối chiếu, sắp xếp phân loại chứng từ.

-          Xác minh tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ. Sau đó chúng tôi mới tư vấn cho doanh nghiệp những vấn đề còn tồn đọng và cách khắc phục những sai sót trong quá trình làm việc của doanh nghiệp trong năm.

-          Cân đối lãi lỗ, thu chi theo yêu cầu từ phía doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn mong muốn cho quý công ty những dịch vụ kế toán tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất



“BẢO VỆ LỢI ÍCH DOANH NGHIỆP LÀ NGHĨA VỤ CỦA CHÚNG TÔI”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright © cach lap bao cao tai chinh | bao cao tai chinh cuoi nam